Bán chung cư giá rẻ Thanh Xuân Hà Nội trực tiếp chủ đầu tư

Bán chung cư giá rẻ Thanh Xuân Hà Nội trực tiếp chủ đầu tư, Kính thưa quý khách hàng công ty chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên xây dựng các tòa nhà chung cư giá rẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội với gần 100 công trình đã được xây dựng trong suốt thời gian qua, chúng tôi liên tục mở bán các tòa nhà chung cư giá rẻ.


Hiện chúng tôi đang mở bán hơn 100 căn hộ chung cư giá rẻ tại Quận Thanh Xuân Hà Nội với mức giá bán chỉ từ 400 triệu/căn - nhận nhà vào ở ngay, tách sổ hồng riêng từng căn, cụ thể như sau:
- Tòa chung cư của chúng tôi có vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay một trong những quận trung tâm nhất của Hà Nội, có vị trí giao thông thuận tiện, ô tô đỗ cửa, khu vực dân trí cao

- Tổng quan về dự án chung cư tại Thanh Xuân: được xây dựng trên mảnh đất rộng gần 300m2 với chiều cao 8 tầng, mỗi tầng gồm 8 căn hộ, thiết kế 2 cầu thang máy, 1 cầu thang bộ, hệ thống pccc đạt tiêu chuẩn

- Diện tích: các căn hộ được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau tư 30m2 - 60m2 thiết kế từ 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 wc, 1 ban công. tất cả các phòng đều có ánh sang tự nhiên
- Với mức giá bán chỉ tư 400 triệu - 950 triệu, đã bao gồm VAT và chi phí khác
Tất cả các căn hộ của chúng tôi đều được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu việt nam, với các thiết kế thông minh cho căn hộ có diện tích nhỏ, nội thất được bố trí khoa học cho căn hộ có diện tích nhỏ.
Quý khách hàng có nhu cầu mua nhà chung cư giá rẻ Hà Nội liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết
HOTLINE: 0986.270.226

0 nhận xét: