7 Bí quyết mua nhà chung cư giá rẻ Hà Nội

Nhu cầu mua nhà chung cư giá rẻ ở Hà Nội hiện vẫn rất cao, mặc cho thị trường nhà đất hiện vẫn rất ảm đạm. Tuy nhiên việc tìm mua một căn hộ chung cư hà nội giá rẻ trong nội thành Hà Nội lại không hề dễ dàng. Xin chia sẻ một số phương pháp giúp bạn tìm được một số nhà chung cư giá rẻ theo một số cách như sau:
Nhu cầu mua nhà chung cư giá rẻ ở Hà Nội hiện vẫn rất cao, mặc cho thị trường nhà đất hiện vẫn rất ảm đạm. Tuy nhiên việc tìm mua một căn hộ chung cư hà nội giá rẻ trong nội thành Hà Nội lại không hề dễ dàng. Xin chia sẻ một số phương pháp giúp bạn tìm được một số nhà chung cư giá rẻ theo một số cách như sau:
Hiện nay các phân khúc nhà chung cư  giá rẻ Hà Nội “đã đi vào hoạt động" giá khoảng 1,2-1,5 tỷ đồng trở xuống vẫn giao dịch khá tốt. Còn nhà đất thổ cư dưới 2 tỷ đổ lại hiện nay vẫn có giao dịch, tuy không nhiều như những căn hộ chung cư nói trên.
Chỉ ra một thực tế rằng “ trong cát vẫn có vàng”, và những miếng vàng thực sự này đã được người mua nhà sàng lọc khá kỹ càng từ tình trạng pháp lý, năng lực của chủ đầu tư, thiết kế và mức giá
 Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để đãi cát tìm vàng, hôm nay tôi xin chia sẻ một số phương pháp giúp bạn tìm được một số nhà chung cư giá rẻ theo một số cách như sau:
1. Tìm kiếm thông tin.
Trước khi mua nhà chúng ta cần phải có một số kỹ năng cơ bản về internet, công cụ tìm kiếm thông tin phổ biến hiện nay là google :
Nếu chúng  ta có nhu cầu mua nhà chung cư giá rẻ Hà Nội: chúng ta sẽ gõ những từ khóa rất sát hoặc tương tự như ( mua nhà chung cư giá rẻ ở Hà Nội, bán chung cư Hà Nội giá rẻ, chung cư mini Hà Nội giá rẻ, bán chung cư giá rẻ Hà Nội, nhà chung cư giá rẻ Hà Nội, căn hộ chung cư giá rẻ, bán nhà chung cư giá rẻ ).
Nếu chúng ta muốn mua nhà ở một khu vực xác định cụ thể : chúng ta sẽ tìm những từ khóa như: bán chung cư giá rẻ Từ Liêm, mua căn hộ chung cư từ liêm, chung cư giá rẻ đông ngạc từ liêm, mua nhà chung cư Đông ngạc – Từ Liêm.

5 bí quyết mua nhà chung cư giá rẻ hà nội
Bí quyết mua nhà chung cư giá rẻ ở Hà Nội.
2. Đánh giá tiêu chí cơ bản trước khi muốn mua nhà.
Nếu bạn đã sẵn sàng để ra quyết định mua nhà trong một thời gian sắp tới, bạn phải liệt kê ra một số tiêu chí về nơi bạn muốn ở và sinh sống. Bạn nên xác định rõ ràng rằng mục tiêu mua nhà của mình là gì, bởi nếu mua nhà để ở thì tiêu chí yên tĩnh, gần chợ, bệnh viện và hàng xóm là yếu tố hàng đầu, nhưng nếu bạn muốn kết hợp với việc kinh doanh khi mua nhà thì tiêu chí mua nhà của bạn phải là đông đúc, sầm uất là yếu tố quan trọng nhất của bạn.
Ngoài ra bạn phải xác định được số tiền mà bạn sẽ bỏ ra khi mua nhà vì nếu bạn không đảm bảo rằng trong túi mình có bao nhiêu tiền thì bạn sẽ vượt ra ngoài tầm kiểm soát khi muốn mua nhà của mình.
Các yếu tố mà người mua nhà cần quan tâm khi mua nhà.
Bao gồm 5 yếu tố chính:
3. Yếu tố tự nhiên: Khi mua nhà chúng ta nên để ý đến vị trí và hình dáng của ngôi nhà, một ngôi nhà với thiết kế hợp lý và thông thoáng là điều mà khi mua nhà chúng ta nên quan tâm, và đó là lý do mà bạn có thể đến ở và sinh sống ở nơi đó hay là không.
4. Yếu tố pháp luật: Nhiều người mua nhà Hà Nội hiện nay đang dở khóc dở cười vì yếu tố này, bạn có chắc chắn rằng căn nhà mình sắp mua liệu có bằng chứng hoặc giấy chứng nhận sở hữu nhà ( sổ hồng hay sổ đỏ ).Mặc dù nếu có đi chăng nữa thì bạn cũng phải xác minh tư cách pháp nhân của người bán. Không nên mua nhà theo kiểu mua nhà để rồi không bán được.
5. Yếu tố Quy hoạch - Xây dựng: Khi quyết định mua nhà bạn nên hỏi thăm cán bộ địa chính xã, phường nơi căn nhà tọa lạc để tìm hiểu về quy hoạch của khu vực, các chỉ tiêu về xây dựng, lộ giới... Đây là yếu tố đầy rủi ro nhưng cũng đầy cơ hội, nhờ quy hoạch mà nhiều căn nhà tăng giá ào ào. Nhưng cũng bởi quy hoạch sai mà rất nhiều người mua nhà gặp khó khăn ở không được mà bán cũng không xong.
6. Yếu tố xã hội: Khi đã chọn được cho mình căn hộ ưng ý về vị trí và đảm bảo về tính pháp lý, nhưng điều đó vẫn là chưa đủ khi bạn lại phải mua nhà một lần nữa vì chỗ ở lúc này của bạn quá nhiều tiếng ồn, nguồn nước và không khí nơi đây đang đe dọa sức khỏe  của bạn và gia đình bạn. Hoặc hàng xóm không thân thiện làm cho bạn cảm thấy luôn xa lạ với nơi ở của chính mình.
7. Yếu tố tâm lý:
Sau khi bạn đã ưng ý về quyết định của mình, bạn nên để ý xem tâm lý của người bán, bởi mức giá bán của căn nhà phụ thuộc rất nhiều vào động cơ bán của chủ nhà , hay của chủ đầu tư. Điều này sẽ giúp bạn thương lượng được giá bán với chủ nhà một cách có lợi nhất. Tất nhiên là đối với chủ nhà cần bán gấp căn nhà vì nhiều lý do như phá sản , cần tiền gấp thì lúc này, lợi thế mua nhà đang thuộc về bạn.
Khi đánh giá tâm lý khi mua nhà  và xác định động cơ bán nhà của người bán cũng sẽ giúp bạn giảm thiếu một số rủi ro như lừa đảo và các động cơ bán mập mờ, không rõ ràng. Bạn nên xác định xem căn nhà mình bán có gì đó bất ổn không và khi đó bạn hãy ra quyết định mua nhà.

0 nhận xét: